
ตัวชี้วัดด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์ภาคอุตสาหกรรม
-
ILPI1: การวางแผนหรือการคาดการณ์ความต้องการของลูกค้า
-
ILPI2: การให้บริการแก่ลูกค้าและกิจกรรมสนับสนุน
-
ILPI2T ระยะเวลาเฉลี่ยการตอบสนองคําสั่งซื้อจากลูกค้า (Average Order Cycle Time)
Time: PO in customer (Create date) - Document Date
-
-
ILPI3: การสื่อสารด้านโลจิสติกส์และการจัดการคำสั่งซื้อ
-
ILPI3T ระยะเวลาเฉลี่ยการส่งคําสั่งซื้อภายในองค์กร (Average Order Processing Cycle Time)
Time: PO in customer (Create date) - Request delivery date
-
Opp Cost Dashboard
-
-
ILPI4: การจัดซื้อจัดหา
-
ILPI5: การขนถ่ายวัสดุ และการบรรจุหีบห่อ
-
ILPI6: การเลือกสถานที่ตั้งของโรงงานและคลังสินค้า
-
ILPI7: การบริหารสินค้าคงคลัง
-
ILPI9: โลจิสติกส์ย้อนกลับ